Marketing thường đi kèm với sáng tạo và trải nghiệm mới mẻ để thu hút khách hàng. Để làm được điều đó hàng loạt những công cụ từ các ấn phẩm truyền thông, các video, hình ảnh được ra đời, nhằm mục đích làm nổi bật sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng. Tuy vậy, tất cả những điều đó điều chưa là gì nếu như so với Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ – xu hướng đột phá dành cho marketing 2018

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ,  chụp ảnh 360 dự án bất động sản, thực tế ảo 360 dự án bất động sản
Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ. Dịch vụ chụp ảnh 360 độ đang trở thành một xu hướng phổ biến trong việc khám phá và trải nghiệm thế giới từ xa. Đây là cách hoàn toàn mới để thấy mọi thứ xung quanh chúng ta từ nhiều góc độ khác nhau.

Giới thiệu về công nghệ thực tế ảo 360 độ

Mục Lục

Có lẽ thực tế ảo không còn là cụm từ quá xa lạ với mọi người. Qua một vài những ví dụ điển hình như việc sử dụng thực tế áo trong Pokemon Go hay trong các sự kiện ra mắt ngành hàng bất động sản, người ta cũng có thể mơ hồ mường tượng ra những điều kỳ diệu mà công nghệ này mang lại

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ,  chụp ảnh 360 dự án bất động sản, thực tế ảo 360 dự án bất động sản Chụp hình 360 độ tại Hà Nội
Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ Điều này giúp chúng ta trải qua những trải nghiệm chân thật và tương tác với môi trường xung quanh một cách tốt nhất. Dịch vụ chụp ảnh 360 độ không chỉ đáp ứng nhu cầu khám phá của chúng ta mà còn cung cấp một trải nghiệm độc đáo và đầy hấp dẫn.

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ

có thể chia ra làm hai loại là thực tế ảo (virtual reality) và thực tế ảo tăng cường (augmented reality). Công nghệ virtual reality thường được thực hiện với sự hỗ trợ của một vài các thiết bị như kính thực tế ảo được nối với máy tính. Các thiết bị này cho phép bạn bước chân vào một không gian hoàn toàn mới với những trải nghiệm như thật.

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ Virtual Reality

Công nghệ Augmented reality phổ biến hơn khi có thể được sử dụng chỉ với một thiết bị thông minh như smartphone hay máy tính bảng. Công nghệ này giúp người dùng có thể trải nghiệm những yếu tố ảo ngay trong môi trường thật. Trò chơi Pokemon Go nổi tiếng một thời chính là ví dụng điển hình của augmented reality.

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ quay phim 360 độ

Thực tế ảo – xu hướng đột phá cho marketing 2019

Thực tế ảo với nhiều trải nghiệm thú vị được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều những ngành kinh doanh, dịch vụ khác nhau, được coi là xu hướng được ưa chuộng nhất dành cho marketing. Cùng xem việc sử dụng công nghệ này trong marketing thu hút khách hàng có lợi ích như thế nào.

Kinh Doanh Marketing Với Công Nghệ Thực Tế Ảo 360 độ

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên

Dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm luôn là một cách marketing vô cùng thông minh. Bởi thay vì nghe hay nhìn, khoa học đã chứng minh rằng, việc trải nghiệm giúp con người ghi nhớ về sự vật, hiện tượng sâu sắc hơn cả. Trải nghiệm đem lại những cảm xúc chân thật và mạnh mẽ nhất cho mỗi người khi tiếp cận sản phẩm. Ta có thể thấy ví dụ về việc các nhãn hàng thực phẩm thường có những chương trình ăn thử chẳng hạn.

Tuy nhiên với những ngành hàng như bất động sản hay du lịch, việc để khách hàng trải nghiệm sản phẩm như vậy là không hề dễ dàng. Công nghệ này sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề đó.

Dịch vụ chụp ảnh 360 độ

Bộ phận marketing của các công ty bất động sản hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị cho phép khách hàng trải nghiệm một căn hộ như thật, tự do bước đi trong thế giới ảo, khám phá nội thất thậm chí tự mở cửa, tự thay đổi màu sắc căn nhà. Nhờ đó mà hình ảnh căn hộ trở nên in sâu trong tâm trí khách hàng.

Đây chính là cách mà những ông lớn trong ngành bất động sản tại Việt Nam như sử dụng trong suốt thời gian qua để mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Truyền tải những ý nghĩa, thông điệp một cách trọn vẹn

Không chỉ để tìm hiểu về sản phẩm, đối với những chiến dịch marketing đặc biệt, công nghệ thực tế ảo còn làm được nhiều hơn thế. Đó là truyền tải những thông điệp sâu sắc mà nhãn hàng muốn truyền tải. Những thông điệp ấy đôi khi một vài những tờ rơi hay video chẳng thể đem lại những cảm xúc chân thật chạm đến trái tim của khách hàng.

trải nghiệm công nghệ hình ảnh vr 360 độ dịch vụ 3D scan nhà mẫu✅scan không gian 3D✅ quét 3D nhà mẫu✅scan 3D virtual tour✅scan nhà mẫu 3D 360vr✅dịch vụ scan 3D matterport✅ Thực tế ảo 3D View Dịch vụ chụp ảnh 360 độ
trải nghiệm công nghệ hình ảnh vr 360 độ dịch vụ 3D scan nhà mẫu✅scan không gian 3D✅ quét 3D nhà mẫu✅scan 3D virtual tour✅scan nhà mẫu 3D 360vr✅dịch vụ scan 3D matterport✅ Thực tế ảo 3D View

Chiến dịch “One for one” của thương hiệu giày TOMS là một ví dụ. Với chiến dịch này, TOMS mang đến thông điệp rằng với mỗi đôi giày được bán ra, thương hiệu sẽ dành tặng một đôi tương tự cho trẻ em nghèo. Và khách hàng trải nghiệm sẽ được bước vào từng ngôi làng, đứng xung quanh là các em nhỏ, tự tay trao tặng đôi giày ấy

Công ty Onetouch Connections giúp các đơn vị có một chiến dịch marketing đột phá, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Từ mô phỏng những căn hộ cao cấp thật đến từng chi tiết cho đến trải nghiệm các sản phẩm hàng hóa, tất cả đều giúp khách hàng có trải nghiệm ấn tượng nhờ công nghệ thực tế ảo AR.

Xem thêm:
OneTouch Media (Công ty TNHH OneTouch Connections)

Đường dây nóng:  0903.926.598  /  0908.186.026

Địa chỉ: 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email:  onetouch.connections@gmail.com

Leave a comment