OnetouchMedia đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tạo tour tham quan 360 độ, Scanning 4D Virtual Tour, 3D scanning Vitual Tour, Quét 3D nhà mẫu, quét 3D, tạo tour tham quan 360 độ, scan 3D nhà mẫu

Dịch vụ chụp hình nhà hàng khách sạn, resort, quay phim quảng cáo khách sạn nhà hàng,chụp hình 360 độ nhà hàng khách sạn
Dịch vụ chụp hình nhà hàng khách sạn, resort, quay phim quảng cáo khách sạn nhà hàng, 3D scanning Vitual Tour

powered by Advanced iFrame. Get the Pro version on CodeCanyon.

Tạo Tour Tham Quan 360 Độ, 3D scanning Vitual Tour Với Góc Nhìn Đa Chiều

Mục Lục

Bằng việc tạo tạo những bức ảnh toàn cảnh 360 độ rồi liên kết chúng lại với nhau, Virtual Tour 360 đã và đang giúp người xem tạo ra những chuyến tham quan thực tế ảo của riêng bạn.

chụp ảnh nội thất 360 độ, chụp ảnh nội thất phòng
3D scanning Vitual Tour

powered by Advanced iFrame. Get the Pro version on CodeCanyon.

Bạn có thể chủ động chọn góc nhìn, chọn vị trí, tự do thu phóng bức ảnh. Với công nghệ thực tế ảo cùng khả năng sắp xếp hình ảnh, chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung một cách trực quan và sinh động nhất về thiên nhiên, cảnh vật tại địa điểm.

 

trải nghiệm công nghệ hình ảnh vr 360 độ dịch vụ 3D scan nhà mẫu✅scan không gian 3D✅ quét 3D nhà mẫu✅scan 3D virtual tour✅scan nhà mẫu 3D 360vr✅dịch vụ scan 3D matterport✅ Thực tế ảo 3D View
dịch vụ 3D scan nhà mẫu✅scan không gian 3D✅ quét 3D nhà mẫu✅scan 3D virtual tour✅scan nhà mẫu 3D 360vr✅dịch vụ scan 3D matterport✅ Thực tế ảo 3D View

Tạo Tour Tham Quan 360 Độ Trong nhiều Lĩnh Vực

Những năm gần đây, Virtual Tour 360 của chúng tôi còn được các công ty bất động sản, công ty du lịch và doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong việc quảng cáo, PR sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

quét 3D nhà mẫu, 3D scanning

Công Nghệ 3D Scanning Virtual Tour, Scan 3D Nhà Mẫu

chụp ảnh nội thất 360 độ, chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh nội thất giá rẻ, ảnh nội thất đẹp, cách chụp ảnh nội thất, chụp ảnh nội t ( (21)
chụp ảnh nội thất 360 độ, chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh nội thất phòng, chụp ảnh nội thất giá rẻ, ảnh nội thất đẹp, cách chụp ảnh nội thất, chụp ảnh nội t ( (21)

Công nghệ thực tế 3D Scanning là gì?

Có thể hiểu rằng công nghệ thực tế 3D Scanning cho phép người dùng có thể quan sát một cách rõ nét hơn về căn hộ , lô đất mà mình sắp sửa mua bằng những hình ảnh thực tế. Bằng những minh họa sống động này người mua có thêm những cái nhìn sắc nét về sản phẩm bất động sản mình mong muốn mua và người bán cũng dễ dàng giới thiệu và bán được nhanh hơn

3D scanning, scan nhà mẫu, scanning 3D nhà mẫu, Scanning 4D Virtual Tour
Máy Scanning 4D Virtual Tour
 
Công nghệ thực tế 3D Scanning mang đến cái nhìn trực quan và cụ thể hơn về sản phẩm bất động sản

powered by Advanced iFrame. Get the Pro version on CodeCanyon.

3D Scanning ảnh hưởng như thế nào đến ngành bất động sản

 

Ngành bất động sản cũng là một trong số những ngành kinh doanh được hưởng lợi nhiều từ công nghệ thực tế ảo. Vấn đề mà bất kể một người mua bất động sản nào cũng gặp phải đó là phải xem qua rất nhiều căn hộp rồi mới đưa ra quyết định.
Như vậy, mỗi lần mua nhà bạn sẽ phải sắp xếp những khoảng thời gian phù hợp để đến xem nhà. Nếu sử dụng hình ảnh và video thông thường thì những trải nghiệm và cảm nhận về ngôi nhà không đạt được hiệu quả cao bằng việc có thể di chuyển, đi lại trong không gian.

powered by Advanced iFrame. Get the Pro version on CodeCanyon.

OneTouchMedia Cung cấp Dịch vụ 3D Scanning

Bạn có thể sẽ thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty OneTouchMedia sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho bạn trong thời gian ngắn để mang lại doanh thu lâu dài nhất cho bạn.

Xem Thêm:

OneTouch Media (Công ty TNHH OneTouch Connections)

Hotline: 0903.926.598 / 0908.186.026

Địa chỉ: 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: onetouch.connections@gmail.com

Leave a comment