Dịch Vụ Flycam Quay Phim, Chụp Hình Cưới bằng flycam (quay phim chụp ảnh trên không) Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thế giới của dịch vụ chụp ảnh trên không – quay phim trên không bằng Flycam, từ những ứng dụng đa dạng, quy trình thực hiện, đến những yếu tố cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này.

Tiện Ích Của Dịch Vụ Quay Phim Chụp hình Cưới Bằng Flycam

Hiện nay, song hành cùng kỉ nguyên công nghê số, có nhiều hình thức và dịch vụ flycam khác nhau để tạo được nét ấn tượng và độc lạ theo mỗi nhu cầu của khách hàng. Quay phim cưới cũng không phải ngoại lệ. Trong đó, dịch vụ flycam quay phim cưới đang là dịch vụ được nhiều cặp đôi sử dụng để mang đến những thước phim cưới ấn tượng và mang đậm dấu ấn riêng cho tiệc cưới của cô dâu chú rể. Vậy quay phim flycam, chụp ảnh flycam có gì đặc biệt và tại sao các các cặp đôi lại ngày càng ưa chuộng thể loại này đến vậy?

Dịch Vụ Flycam Quay Phim, Chụp Hình Cưới

Hình ảnh được ekip OneTouchMedia ghi lại bằng Flycam

Dịch Vụ Flycam Quay Phim, Chụp Hình Cưới Là Như Thế Nào?

Chắc hẳn vẫn còn rất nhiều bạn đang băn khoăn chưa rõ quay phim cưới là như thế nào? Khác gì so với quay phim cưới truyền thống? Có thể hiểu một cách đơn giản, quay phim cưới là dạng phim phóng sự cưới ghi lại những cảm xúc tự nhiên nhất, những khoảnh khắc chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời cô dâu chú rể.

Dịch Vụ Flycam Quay Phim, Chụp Hình Cưới

Hình ảnh được đội ngũ Flycam OneTouchMedia ghi lại trong buổi lễ

Flycam Quay Phim Chụp Hình Cưới Có Gì Đặc Biệt?

Khác với phim cưới truyền thống khi độ dài phim phải dài 1 đến 2 tiếng mới thể hiện hết đầy đủ quả trình và nghi thức cưới hỏi. Nhưng đối với phim phóng sự cưới chỉ cần từ 5 đến 10 phút đã thể hiện được trọn vẹn cả quá trình diễn ra buổi lễ. Và điều đặc biệt hơn nữa, thể loại phim này đang ngày một nâng tầm nghệ thuật khi có sự kết hợp của những chiếc Flycam.

Video Phóng sự cưới với sự kết hợp của Flycam quay phim

Có Nên Đầu Tư Cho Dịch Vụ Flycam Quay Phim Cưới Không?

Câu trả lời là có. Qua rồi cái thời những khoảnh khắc trọng đại của các cô dâu-chú rể được lưu giữ lại chỉ qua những tấm ảnh, hay những abum ảnh. Với nhu cầu tất yếu của thời đại cũng như sự phát triển của công nghệ, thì ngoài những tấm hình lung linh trong album cưới, những thước phim cưới trong ngày trọng đại sẽ giúp những giây phút trong đời mỗi người càng trở nên sinh động và ý nghĩa hơn.

Toàn cảnh buổi lễ được ghi lại bằng Flycam

Đội Ngũ EkipCủa Dịch Vụ Flycam Quay Phim, Chụp Hình Cưới Chuyên Nghiệp

Để có được những thước phim nghệ thuật, đẳng cấp mang lại cảm giác ấn tượng cho người xem, người quay phim phóng sự cưới nghệ thuật thực sự phải có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với một tâm hồn nhạy cảm và tinh tế với óc sáng tạo độc đáo. Và những cameraman không chỉ được trợ giúp bằng những chiếc máy quay phim mà còn là những chiếc flycam. Thước phim sẽ được tô điểm thêm những cảnh quay flycam vô cùng đặc sắc với không gian từ trên cao xuống.

Hình ảnh với góc nhìn độc đáo từ Flycam

XEM THÊM:
ONETOUCH MEDIA (CÔNG TY TNHH ONETOUCH CONNECTIONS)

Hotline: (+84)903.926.598 / (+84)908.186.026

Địa chỉ: 02 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: onetouch.connections@gmail.com

Địa chỉ: 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: onetouch.connections@gmail.com

Leave a comment