Flycam Chuyên Chụp Ảnh là thiết bị bay không người lái, được trang bị camera chất lượng cao, nhằm mục đích ghi lại hình ảnh từ trên cao một cách chuyên nghiệp. Dưới đây là một số đặc điểm và lợi ích của flycam chuyên chụp ảnh:

Đúng như dự đoán DJI ra mắt điều khiển thông minh Flycam Chuyên Chụp Ảnh trước đó không lâu, DJI chào năm mới bằng “The DJI Smart Controller”

Mục Lục

Một tuần sau khi năm 2019 chính thức gõ cửa, DJI chính thức tung ra thiết bị điều khiển mới với tên gọi đầy kiêu căng “The DJI Smart Controller” (tạm dịch “Điều khiển thông minh DJI”).

DJI ra mắt điều khiển thông minh Flycam Chuyên Chụp Ảnh The DJI Smart Controller, Flycam Chuyên Chụp Ảnh
“The DJI Smart Controller” mở màn chào sân 2019 Flycam Chuyên Chụp Ảnh

DJI cho biết thiết bị này được thiết kế tối ưu hóa trải nghiệm bay ngoài trời cho Mavic 2, và xứng với tên gọi “thông minh”, thiết bị này tương thích với TẤT CẢ các dòng flycam khác nếu được trang bị OcuSynce 2.0, tích hợp trong phiên bản firmware mới nhất. Nếu bạn muốn sử dụng điều khiển thông minh thì cần phải lưu ý điều này. Flycam Chuyên Chụp Ảnh

Smart Controller tích hợp sẵn màn hình ultra-bright 5.5 inches 1080p. DJI ra mắt điều khiển thông minh Flycam Chuyên Chụp Ảnh
DJI ra mắt điều khiển thông minh Flycam Chuyên Chụp Ảnh, Smart Controller tích hợp sẵn màn hình ultra-bright 5.5 inches 1080p Flycam Chuyên Chụp Ảnh

“The DJI Smart Controller” tích hợp sẵn màn hình 5.5 inches 1080p, chế độ hiển thị ultra-bright giúp người dùng có thể quan sát tốt ngay cả dưới ánh nắng Mặt Trời. Theo DJI, ở mức cường độ sáng 1000cd/m2, màn hình này có thể cung cấp độ sáng cao gấp đôi các thiết bị thông minh thông thường mà người dùng đang sử dụng hiện nay, tương đương với sản phẩm cùng nhà – CrystalSky.

Smart Controller chịu nhiệt từ -20oC lên đến 40oC
Smart Controller chịu nhiệt từ -20oC lên đến 40oC

Tuy nhiên, CrystalSky là màn hình, được thiết kế dành cho controller của Inspire, người dùng flycam khác phải trang bị thêm thiết bị hỗ trợ nếu muốn sử dụng CrystalSky cho controller khi bay. So với CrystalSky thì Smart Controller chiếm ưu thế hơn khi tích hợp tất cả trong một, nhỏ gọn, dễ vận chuyển và chịu đựng thời tiết từ -20oC lên đến 40oC.

Công nghệ OcuSynce 2.0 giúp chất lượng truyền tải hình ảnh tốt nhất trong phạm vi 8km
Công nghệ OcuSynce 2.0 giúp chất lượng truyền tải hình ảnh tốt nhất trong phạm vi 8km

Với công nghệ truyền tải video FullHD OcuSynce 2.0, người dùng The DJI Smart Controller có thể tự động hoán đổi chế độ 2.4GHz và 5.8GHz, giúp hạn chế tối đa khả năng nhiễu tín hiệu từ flycam về controller khi bay trong phạm vi lên đến 8km.

DJI ra mắt điều khiển thông minh Flycam Chuyên Chụp Ảnh Chia sẻ hình ảnh, video thông qua Go Share
Chia sẻ hình ảnh, video thông qua Go Share Flycam Chuyên Chụp Ảnh

Một số thông tin khác:

Tuy đắt hơn một chút so với Crystal hiện tại giá niêm yết là USD $469 (11 triệu), nhưng Smart Controller tích hợp tất cả trong một, nhỏ gọn dễ vận chuyển, hứa hẹn sẽ trở thành hàng hot trong năm nay!

Chia sẻ hình ảnh, video thông qua Go Share, Flycam Chuyên Chụp Ảnh
Chia sẻ hình ảnh, video thông qua Go Share, Flycam Chuyên Chụp Ảnh

Giá bán chính hãng được niêm yết trên DJI Store là USD $649 (15 triệu), chưa bao thuế phí về Việt Nam.

Leave a comment