Toàn Cảnh Chợ Nổi Cái Răng Qua Góc Nhìn Flycam 4K

Mục Lục

Toàn cảnh flycam 4k Chợ nổi Cái Răng là một trong 3 chợ nổi lớn nhất Cần Thơ, chuyên trao đổi, mua bán nông sản, các loại trái cây, hàng hóa, thực phẩm, ăn uống trên sông, đặc biệt là các loại đặc sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

anh-dep-cho-noi-cai-rang
Một cảnh buôn bán tại chợ nổi Cái Răng flycam 4k

Thuở xưa chợ nổi hình thành do lưu thông đường bộ chưa phát triển, với mạng lưới sông ngòi dày đặc, thuyền ghe là phương tiện lưu thông chính của người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trải qua hàng chục năm phát triển, ngày nay dù mạng lưới giao thông đường bộ phát triển mạnh, chợ nổi vẫn tồn tại và phát triển sầm uất hơn, trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây.

cho-noi-cai-rang
Xuồng trái cây điển hình với các loại hàng mẫu được treo lên cao nhằm thu hút người mua flycam 4k

Chợ nổi Cái Răng là một trong những địa điểm du lịch đặc sắc tại Cần Thơ. Một lần ghé qua nơi đây, bạn chắc chắn không bỏ qua đặc sản văn hoá này!

anh-dep-cho-noi-cai-rang
Chợ nổi Cái Răng thu hút nhiều khách du lịch, nhất là người nước ngoài

Nếu bạn chưa một lần ghé qua nơi đây, hãy cùng chúng tôi làm một tour du lịch ảo 360º qua video dưới đây nhé, còn những ai đã ghé qua đây rồi hay là đứa con của vùng sông nước, hãy cùng trải nghiệm một lần nữa với góc nhìn 360º nhé, chắc chắn bạn sẽ có một cảm nhận mới lạ hơn về chợ nổi Cái Răng này đấy!

Flycam Cần Thơ
Flycam Cần Thơ

Xem thêm:

OneTouch Media (Công ty TNHH OneTouch Connections)

Hotline: 0903.926.598 / 0908.186.026

Địa chỉ: 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: onetouch.connections@gmail.com

 

Leave a comment